Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Đổi vợ mới

Bạn thiếu khách hàng?  Giải pháp hiệu quả đây (link)


Nước Mỹ nhờ có rất nhiều cửa hàng bán giảm giá mới có thể đứng vững trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Có một cửa hàng, vì muốn đứng vững, đã cho đăng một mục quảng cáo thật lạ tai lạ mắt:
Lấy cũ đổi mới một cách khảng khái. Chúng tôi sẽ đổi cho bạn một người vợ mới, chỉ cần bỏ ra mấy chục đô, bạn sẽ có một người vợ mới…
Mục quảng cáo này đã gây ra hiệu ứng khác nhau trong công chúng. Không ít người đã nảy sinh tâm trạng hiếu kỳ, đua nhau phán đoán thế này là thế nào? Sau khi phán đoán, mọi người lại muốn đích thân đi xem, vậy là, chồng đưa vợ con hoặc vợ kéo chồng đi xem cho bằng được cái cửa hàng kỳ lại này.
Mọi người đến nơi mới rõ: Thì ra cái gọi là đổi vợ mới cho anh là đổi cho vợ anh bộ quần áo mới, để anh phải chi ra mấy chục đô, mua bộ quần áo thích hợp nhất cho vợ anh, làm cho bà vợ anh đẹp hơn, tươi tắn hơn, đáng yêu hơn. Khi vợ anh từ cửa hàng đi ra, trở thành một người vợ hoàn toàn mới. Lúc đó, nhân viên cửa hàng lại nói với người chồng: Đây là khoản tiền vui vẻ nhất trong suốt cuộc đời anh phải trả. Còn các cô vợ cũng nhân lúc động lòng đó, mà đòi các ông chồng móc tiền trong ví ra một cách hết sức khảng khái.
Mục quảng cáo gây hiếu kỳ và hài hài hước này đã có tác dụng gấp mười lần các mục quảng cáo khác. Không những cửa hàng đã có được hiệu quả bán ra rất tốt, mà còn xây dựng được hình tượng vô cùng tốt cho cửa hàng đứng vững trong lòng đông đảo quần chúng.

----------------------------------------------------------------------------------------------
Các chủ đề sáng tạo đổi mới: link1, link2, link3, link4
Bạn thiếu khách hàng?  Giải pháp hiệu quả đây (link)