Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Các chuyện hoang đường về thay đổi

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Nhiều tổ chức phát triển các quy trình và thủ tục như thể thay đổi sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến họ. Chúng ta thường phản ứng theo cách chống đối lại các hoàn cảnh vượt quá tầm kiểm soát của mình. Nếu các nhà quản lý và nhân viên của bạn làm việc với những thói quen cố hữu, họ sẽ kháng cự thay đổi trừ khi họ được tham gia vào quy trình đó. 
Thay đổi thường dễ bị hiểu lầm. Rất nhiều câu chuyện hoang đường ảnh hưởng đến thái độ của chúng ta với thay đổi và giới hạn khả năng tiến hành các thay đổi tích cực. Hãy nhìn gần hơn vào 5 câu chuyện hoang đường về thay đổi.
Chuyện hoang đường 1: Thay đổi phải bị áp đặt. Mọi người không thích thay đổi. Chúng ta phải ép buộc họ tạo ra thay đổi.

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Chiến lược marketing - Sáng tạo trong quảng cáo

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Sự thật về quảng cáo
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng. Tuy nhiên không thể có sự lẫn lộn giữa “marketing – người đặt hàng quảng cáo” và "đại lý - người làm ra quảng cáo", hai lực lượng khác biệt này kết hợp ăn ý sẽ tạo nên sức mạnh của thương hiệu. Marketing – khách hàng nắm vững đường hướng, chiến lược phát triển của thương hiệu và đưa ra những yêu cầu sáng tạo – truyền thông rõ ràng, còn đại lý quảng cáo sẽ tiếp nhận những yêu cầu và cung cấp cho khách hàng những ý tưởng quảng cáo độc đáo thể hiện hiệu quả thông điệp sản phẩm.

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

“Nuôi dưỡng” sự sáng tạo trong công việc

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Khi làm việc trong môi trường nhiều áp lực hay khi công việc trở nên quá quen thuộc vì nhiệm vụ hàng ngày lặp đi lặp lại, sự sáng tạo của bạn có thể bị suy giảm.
Đây là một vấn đề nghiêm trọng, bởi nếu không có những ý tưởng mới, con đường phát triển sự nghiệp phía trước của bạn sẽ bị chậm lại. Dưới đây là những biện pháp giúp bạn duy trì và nuôi dưỡng sự sáng tạo trong công việc:
Dành thời gian nghỉ ngơi
Hãy tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để đi du lịch và ngủ. Trong việc hình thành tư duy và bồi đắp sự sáng tạo, thời gian nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém lúc làm việc. Nếu không có thời gian xa rời bàn làm việc, cơ thể và tinh thần của bạn sẽ suy sụp, năng suất làm việc tất nhiên sẽ giảm sút và hiệu quả không cao. Vì vậy, thay vì cứ đắm chìm trong không gian chật hẹp hiện tại, hãy dành thời gian để thư giãn, đi tới nơi mới và gặp gỡ những con người mới. Chắc chắn, đầu óc bạn sẽ thông thoáng hơn để suy nghĩ một cách sáng tạo và mới mẻ hơn.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Nhóm sáng tạo - Khởi nguồn thành công!

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Dù ý tưởng tuyệt vời như thế nào nhưng thiếu đội ngũ thực thi tốt thì nó cũng sụp đổ dễ dàng. Vì thế, tạo dựng một đội ngũ làm việc duy trì tính sáng tạo ở mức độ cao nhất luôn là khởi đầu cho mọi thành công.
Sổ tay nhà quản trị của Harvard Business Review chú trọng tới 3 yếu tố cơ bản để tạo dựng nên một nhóm làm việc với mục tiêu đẩy tính sáng tạo lên hàng đầu:

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Bộ sưu tập Dù gợi mở sáng tạo

Hệ sinh thái CapiFas capifas.com giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Giải pháp thị trường & Bán mua doanh nghiệp


1.      Dù. (ảnh: nguồn internet)

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Walt Disney - Người kinh doanh sự sáng tạo

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Walt Disney xây dựng đế chế kinh doanh của mình trên sự sáng tạo nhờ vào việc biến những điều tưởng tượng thành một sản phẩm thật sự. Một sáng tác thành công của ông bao giờ cũng đi kèm với một thành công khác trong kinh doanh – vào tuổi 53 ông đã trở thành một triệu phú.
Cho đến tận bây giờ, đôi khi, trong các cuộc bầu cử ở Mỹ, để lôi cuốn quần chúng, trên các phiếu bầu cử thay vào việc in ảnh các ứng cử viên lại là hình chú chuột Mickey. Trong Đại chiến thế giới thứ II, hình chuột Mickey được vẽ lên thân máy bay chiến đấu của Mỹ.

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Hiểu khách hàng bằng 5W & 1H

Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Ứng dụng 5W & 1H vào trong việc tìm hiểu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về khách hàng, từ đó vạch ra chiến lược phù hợp.
“5W & 1H” là một phương pháp hiệu quả để thu thập thông tin một cách có hệ thống. Trong việc tìm hiểu khách hàng, chỉ cần trả lời các câu hỏi 5W & 1H (what, why, when, where, who và how), bạn có thể dễ dàng phác thảo một bức tranh toàn diện về khách hàng. Từ đó, hình thành những định hướng khi muốn triển khai một dự án nghiên cứu thị trường hay đánh giá sự hài lòng của khách hàng.