Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Sáng tạo trong phòng ngủ để ngừa tình dục... ngủ gật



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Tình dục rất dễ ngủ gật và thủ phạm số một khiến phòng the “lim dim” là sự đơn điệucũ mòn.
Ý thức điều này, hơn ai hết, nhiều ông chồng rất tích cực sáng tạo trong đời sống tình dục. Hầu hết các cuộc canh tân đều thành công, bởi bản thân luồng gió mới cũng đủ giúp cuộc vui thay da đổi thịt. Tuy vậy, khi vào chi tiết thì không phải sự nhiệt thành nào cũng đảm bảo thắng lợi, thậm chí vô tình thành kẻ phá hoại.
Đánh rắn đằng… đuôi là lỗi chiến lược đầu tiên mà các ông thường phạm. Chẳng hạn, không nhận ra căn cơ chăn gối buồn thiu do thiếu chất chứ không phải lượng nên nhiều ông cứ chăm vào kế sách “lấy công làm lời” mà không biết khoái cảm của phụ nữ không phải cứ hùng hục tăng ca, tăng vụ là có thể nắm bắt.

Thua công nghệ - thắng chiến lược



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Khi so sánh giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài, ta có thể thấy được một sự thật rõ ràng: phần lớn doanh nghiệp Việt đều tụt hậu hơn về công nghệ so với doanh nghiệp nước ngoài.
Vậy chẳng lẽ doanh nghiệp Việt mãi mãi bị các doanh nghiệp ngoại với công nghệ cao hơn lấn át trên thương trường? Thật may mắn, công nghệ chỉ là một phần của cuộc chơi!
Câu chuyện của Kodak
Năm 1996, Interbrand xếp hạng Kodak đứng ở vị trí thứ tư trong top những thương hiệu có giá trị nhất thế giới, sau Disney, Coca Cola, và Mc Donald’s.
Ngày nay, Kodak đã phá sản. Tại sao một thương hiệu hùng mạnh đến vậy lại tụt dốc nhanh chóng đến vậy?

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

3 Chìa khóa để đổi mới



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
"Tôi muốn tạo ra sự đổi mới trong tổ chức của mình, nhưng phải tiến hành thế nào và điều hành nó ra sao?" - Đây là câu hỏi mà nhiều nhà lãnh đạo các tổ chức và doanh nghiệp thường xuyên đặt ra. Tuy nhiên, đổi rmới không có nghĩa là làm mới lại mọi điều. Và có những nguyên tắc quan trọng nhất của đổi mới mà nhiều nhà lãnh đạo thường bỏ quên, từ đó dẫn tới thất bại. 
Chìa khóa cho sự đổi mới
Đổi mới, ở cấp độ đơn giản nhất đó là sự thay đổi, trang trí lại văn phòng chẳng hạn. Ở cấp độ lớn hơn, đó có thể là một chiến dịch tổng hợp hay thu hoạch.

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Sáng tạo sau những thất bại



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Sáng tạo thành công đòi hỏi động cơ, cách thức và cơ hội, hay nói cách khác, ý chí của công ty, cơ hội thị trường và những năng lực chiến lược Những nỗ lực sáng tạo thất bại bất cứ khi nào một trong ba yếu tố trên không đủ mạnh.
Để đánh giá khả năng thành công của một dự án sáng tạo đột phá, chúng tôi sử dụng một mô hình các nhân tố sáng tạo: Corporate Will (Ý chí doanh nghiệp), Marketplace Opportunities (Cơ hội thị trường) và Strategic Competencies (Năng lực chiến lược). Theo đó, những sáng tạo đột phá có ảnh hưởng lớn (Strategic Innovation) để thành công phải có đầy đủ ba yếu tố này.
Nếu công việc của bạn có yếu tố sáng tạo, bạn sẽ thấy có nhiều thất bại hơn là thành công. Nhưng nếu sáng tạo thành công thì nó sẽ có giá trị lâu dài. Các thất bại thường được phát hiện và bị loại bỏ tương đối nhanh chóng.

Tiếp thị số 2013 cần nhất sự sáng tạo



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Những điều tốt nhất trong cuộc sống thường miễn phí. Nhưng những điều tốt thứ hai thường rất, rất đắt giá”. Câu nói trên của huyền thoại thời trang Coco Chanel có thể dùng làm một tổng kết cho thị trường kỹ thuật số 2013.
Điều tốt thứ hai đắt giá
Hãy bắt đầu bằng gã khổng lồ đắt giá Facebook. “Miễn phí và sẽ luôn như vậy” là câu được ghi ngay trên trang chủ của Facebook để khuyến khích người tiêu dùng tạo tài khoản. Và các thương hiệu ngày càng đổ nhiều tiền vào các hình thức quảng cáo trên Facebook: không chỉ vì có hơn 1 tỉ người dùng mà chi phí quảng cáo trên Facebook ngày càng đắt đỏ.
Theo bản báo cáo tài chính từ Facebook thì trong quý III/2013, mạng xã hội này kiếm được hơn 2 tỉ USD từ quảng cáo, nâng tổng doanh thu đến tháng 9 năm 2013 lên 5,28 tỉ USD. Tạp chí Business Insider gần đây đã đưa ra danh sách 35 công ty chi tiền quảng cáo nhiều nhất trên Facebook với mức chi tiêu trung bình là khoảng 15 triệu USD mỗi công ty, trong đó đứng đầu là Samsung với ngân sách 100 triệu USD. Vấn đề là, Facebook đã và đang liên tục đưa ra các điều chỉnh mang danh nghĩa “vì lợi ích người dùng” nhưng cũng khiến các nhãn hàng liên tục phải chi nhiều tiền hơn để giữ được hiệu quả quảng bá.

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Tập trung vào nghiên cứu sáng tạo, Abbott tăng trưởng mạnh trong 2013



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Abbott, một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, đã gặt hái nhiều thành công trong quý 4 và cả năm 2013.
Trong năm 2013 Abbot đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới tại thị trường trọng điểm tại Việt Nam
Theo thông cáo về kết quả kinh doanh quý 4/2013 vừa phát đi, công ty này đã tiếp tục tăng trưởng hai con số trong năm kinh tế toàn cầu có nhiều thách thức vừa qua, và hướng tới mức tăng trưởng cao hơn vào năm nay.

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Bộ sưu tập Não gợi mở sáng tạo

Hệ sinh thái CapiFas capifas.com giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Giải pháp thị trường & Bán mua doanh nghiệp
1.      Não. (ảnh: nguồn internet)

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Khởi nghiệp bằng sản phẩm mới: những sai lầm cần tránh



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc sáng tạo ra một sản phẩm mới hay khởi xướng một lĩnh vựckinh doanh mới. Chuyện vấp phải những sai lầm trong quá trình khởi nghiệp theo con đường đó không phải là hạn hữu, nhưng hoàn toàn có thể tránh nếu biết cách đề phòng…
Có những sai lầm nhỏ lẫn những sai lầm nghiêm trọng tới nỗi có thể phá hỏng mọi nỗ lực, làm tổn thất lớn về tiền bạc và mất đi sự tự tin của người khởi nghiệp. Đó là những sai lầm, thiếu sót phổ biến dưới đây.
1. Kỳ vọng vào những kết quả không thực tế
Nhiều người nghĩ rằng sáng tạo ra một sản phẩm hay dịch vụ mới là con đường làm giàu nhanh nhất. Thực tế, đó là một suy nghĩ đầy nguy hiểm, bởi lẽ việc tạo ra một sản phẩm hay dịch vụ mới là một quá trình khó khăn và khó có ai trở thành triệu phú ngay từ bước khởi đầu. Hiển nhiên, với những ý tưởng mới, bạn sẽ có cơ hội kiếm ra tiền và khi những ý tưởng đó phát triển, bạn sẽ trở nên giàu có.

Vì sao một sản phẩm thất bại?



Sàn gọi vốn nhanh CapiFas www.goivonnhanh.com - giúp bạn Lập dự án, Gọi vốn đầu tư, Tái cấu trúc và Sang nhượng doanh nghiệp.
Hầu hết các sản phẩm thất bại là do quá nhấn vào “tốt hơn” thay vì “tốc độ”. Nghĩa là công ty số 2 cho rằng con đường để thành công là chỉ cần tung ra một sản phẩm ‘nhái’ nhưng “tốt hơn” của người dẫn đầu.
Tốt hơn là chưa đủ. Bạn còn phải tung sản phẩm của mình ra trước khi đối phương kịp thiết lập được ngôi vị dẫn đầu bằng các cuộc ra mắt, giới thiệu sản phẩm, chiến dịch khuyếch trương, quảng cáo rầm rộ hơn … và một cái tên hay hơn.
Dù điều ngược lại vẫn xảy ra nhưng các công ty “ăn theo” vẫn cứ tiếp tục phung phí thời gian, tiền bạc vào việc cải tiến sản phẩm để rồi sau đó thì các hoạt động ra mắt, giới thiệu, quảng bá của họ được thực hiện với một ngân sách còi cọc hơn nhiều so với mấy tay đầu bảng. Thêm nữa, sản phẩm mới lại được gắn luôn tên nhà sản xuất vì đó là cách dễ nhất để nó có được thị phần nhanh chóng. Tất cả những hành động trên đều là những cái bẫy chết người trong môi trường xã hội bùng nổ thông tin.
Vậy phải làm gì để tìm được một vị trí đang còn ngỏ trong tâm trí khách hàng?